Kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Viettel

Mách bạn cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng trên điện thoại

Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn quản lý chiếc điện thoại và sim của mình một cách tốt nhất. Những dịch vụ nào bạn cảm thấy không cần thiết với thuê bao của mình nữa, bạn có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra dịch vụ đang được sử dụng trên chiếc điện thoại của mình đối với từng nhà mạng phổ biến hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Viettel

Kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Viettel
Kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Viettel

Kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn

Bạn có thể soạn tin nhắn để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên chiếc sim Viettel của mình. Cú pháp của tin nhắn là TC gửi đến 1228, tin nhắn này sẽ được miễn cước phí gửi đi.

Sau khi bạn gửi tin nhắn thành công thì một tin nhắn từ hệ thống sẽ được gửi đến cho bạn. Trong tin nhắn này có liệt kê tất cả các dịch vụ mà sim của bạn đang sử dụng.

Kiểm tra với ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel có thể giúp bạn quản lý thuê bao của mình rất tốt. Có rất nhiều tính năng tiện lợi trong ứng dụng, trong đó phải kể đến tính năng tra cứu các dịch vụ đang sử dụng của thuê bao.

Để thực hiện được tính năng này thì các bạn làm theo các bước dưới đây:

  • Nếu chưa có ứng dụng thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải về miễn phí. Sau đó thì đăng nhập vào ứng dụng bằng số thuê bao Viettel mà bạn đang sử dụng.
  • Ở màn hình chính của ứng dụng thì các bạn chọn vào phần Chi tiết nằm ở bên cạnh của số tiền trong tài khoản gốc.
  • Kéo xuống dưới cùng thì bạn sẽ thấy được mục Đang sử dụng. Trong mục này sẽ hiện ra các dịch vụ mà thuê bao Viettel của các bạn đang sử dụng.

Kiểm tra bằng cách gọi điện tới tổng đài

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Viettel luôn hoạt động 24/24 để có thể dễ dàng giải đáp những khúc mắc, những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Bạn hoàn toàn có thể gọi điện tới tổng đài 198 của Viettel để hỏi các nhân viên tư vấn về các dịch vụ mà mình đang sử dụng.

Cách kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Vinaphone.

Cách kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Vinaphone.
Cách kiểm tra dịch vụ với nhà mạng Vinaphone.

Gửi tin nhắn tới tổng đài

Để kiểm tra xem dịch vụ nào đang được sử dụng trên chiếc sim Vinaphone thì bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp TK rồi gửi đến tổng đài 123.

Sau khi gửi tin nhắn thì tổng đài sẽ gửi về cho bạn chi tiết danh sách các dịch vụ mà bạn đã đăng ký và sử dụng. Ngoài ra còn có cả cú pháp để hủy từng dịch vụ được gửi kèm trong tin nhắn nữa.

Gọi tới tổng đài 9191

Tổng đài 9191 chính là tổng đài giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của người sử dụng có liên quan đến các dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.

Sau khi gọi điện đến tổng đài thì bạn sẽ được các nhân viên ở đây cung cấp các thông tin về thuê bao, các chương trình khuyến mãi được hưởng và các gói cước, dịch vụ đang sử dụng.

Kiểm tra bằng mã USSD

Trên bàn phím điện thoại bạn nhập vào *123# rồi nhấp OK. Tiếp đến màn hình sẽ hiện ra hàng loạt lựa chọn cho bạn. Bạn nhập vào phím 1 rồi tiếp tục làm theo các hướng dẫn để kiểm tra các dịch vụ đang được cài đặt trên sim.

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào trang chủ website chính thức của Vinaphone, nhập vào số thuê bao của bạn và thực hiện tra cứu.

Kiểm tra dịch vụ với sim Mobifone

Kiểm tra dịch vụ với sim Mobifone
Kiểm tra dịch vụ với sim Mobifone

Kiểm tra trên website của Mobifone

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website chính thức của Mobifone tại địa chỉ mobifone.com.vn. Ở đây bạn tiến hành đăng ký thành viên bằng số thuê bao của mình thì mới có thể sử dụng tiếp các dịch vụ.

Tiếp đến thì các bạn thực hiện theo các bước sau đây để có thể tra cứu:

  • Trên màn hình của trang chủ bạn chọn vào thẻ dịch vụ
  • Sau đó chọn tiếp vào mục Tư vấn dịch vụ
  • Cuối cùng là chọn mục tra cứu dịch vụ sử dụng

Khi thực hiện xong những bước này thì bạn có thể thấy rõ được các dịch vụ mà thuê bao Mobifone của bạn đang sử dụng. Đối với những dịch vụ mà bạn cảm thấy không cần thiết nữa có thể hủy dịch vụ ngay trên website này.

Gửi tin nhắn tới tổng đài 994

Với cách làm này thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi đến tổng đài 994. Tin nhắn bạn gửi đi sẽ được miễn phí hoàn toàn. Sau khi gửi thì tổng đài sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn bao gồm chi tiết các dịch vụ đang được cài trên chiếc sim Mobifone của bạn.

Kiểm tra bằng mã USSD

Ngoài những cách trên thì bạn hoàn toàn có thể tra cứu bằng cách sử dụng mã USSD. Trên bàn phím của điện thoại bạn nhập vào *901*4*6# hoặc *901*4*7# để kiểm tra danh sách các dịch vụ bạn đang sử dụng cho thuê bao của mình.

Hy vọng những cách kiểm tra dịch vụ trên các loại sim phổ biến này có thể giúp các bạn biết được mình đang sử dụng dịch vụ nào và chúng có còn cần thiết đối với bạn hay không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Sim Tiền Giang để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 098 163 63 63

Email: simtiengiang.vn@gmail.com

Website: https://simtiengiang.vn

Nguồn : https://caodangnghe-qn.edu.vn

Give a Comment